Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

CHOÁNG

CHOÁNG
Một bạn mét rằng có thấy 1 trang blog post lại gần như các bài tôi đã post trong trang blog NGAYMOIBT của tôi  nhưng khi đưa về blog đó thì chủ nhân không hề dẫn link mà mình copy. 



Bạn ấy nói:" đọc vào cứ tưởng đó là bài post của chủ nhân blog ấy, may là làm quen với blog của chị lâu năm nên không nhầm lẫn, do đó từ đây chị nên có logo và vài ....."

Hu.. hu... có lẽ từ nay trở đi sẽ ...
Nhưng trước mắt, đề nghị bạn blog (tui không tiện ghi tên vì tôn trọng bạn)VUI LÒNG XÓA HẾT CÁC BÀI POST CỦA TUI ĐƯỢC BẠN BÊ VỀ BLOG CỦA BẠN bạn nhé.
LÍ DO: CÓ HÌNH ẢNH RIÊNG TƯ,.. VÀ CÓ NHIỀU RIÊNG TƯ MANG TÍNH CÁ NHÂN.
Lí do cốt lõi là có hình chụp các trẻ con nên việc đưa bài có hình trẻ con vào trang blog quảng cáo về những dịch vụ như vá âm đạo.. hút mỡ bụng... thì đó là việc làm không thể chấp nhận được. Mong bạn lưu ý điều tui nêu ra để nghiêm túc thực hiện yêu cầu của tui. 

Mong bạn hãy xóa hết các bài copy từ blog của tui được bạn copy mang vào blog của bạn, nhen bạn. Cám ơn.
Nếu vì nhu cầu có thêm thu nhập từ quảng cáo để giúp cứu vãn kinh tế eo hẹp của bạn thì xin bạn vui lòng xóa bớt những bài mà trong đó tui đã có đưa hình các cháu bé vào.
Mong bạn nghiêm túc thực hành yêu cầu này của tôi. Cám ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...