Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Tên gọi cho mỗi kỉ niệm ngày cưới

Tìm thấy trên Google, chép lại để dành xem.

Chép lại theo thứ tự Year     Traditional     Modern
1st     Paper      Clock
2nd     Cotton     China
3rd     Leather     Crystal/Glass
4th     Linen     Fruit/Flowers
5th     Wood     Silverware
6th     Iron     Sugar
7th     Copper/Wool     Desk Set
8th     Bronze/Pottery     Bronze/Pottery
9th     Willow/Copper     Linen/Lace
10th     Aluminium/Tin     Leather
11th     Stee     Jewellery
12th     Silk/Linen     Pearls
13th     Lace     Textiles/Fur
14th     IvoryGold      Jewellery
15th     Crystal     Watches
20th     China     Platinum
25th     Silver     Silver
30th     Pearl/Ivory     Diamond
35th     Coral     Jade
40th     Ruby     Ruby
45th     Sapphire     Sapphire
50th     Gold     Gold
55th     Emerald     Emerald
60th     Diamond     Diamond
65th     Blue SapphireBlue      Sapphire
70th     Platinum     Platinum
80th     Oak     Oak
Mong rằng tất cả mọi cặp đôi có được 50th     Gold     Gold và nếu diễm phước hơn thì được 80th     Oak     Oak. Riêng tui đây chỉ mong 1 lần duy nhấtkỉ niệm ngày cưới vào  dịp 40th     Ruby     Ruby   (đúng nghĩa là duy nhất và đúng với tôi là lần đầu tiên và sẽ là lần duy nhất được ngồi với nhau nhắc rằng hôm nay là ngày mà tụi mình cưới nhau đó mình à... he.. he.. chờ nhé năm thứ 40 ngày cưới nhau... chờ nhé- bạn tình.. cufnh nhau đợi nhé -bạn đời)

Tui chưa biết đá Ruby là gì. Tìm trong Google thấy bài viết về đá Ruby, lưu lại để ai có thích thì đọc và cũng nhân đó quảng cáo cho thương hiệu ấy luôn (đây là hình thức tui đây trả ơn Google đã cho dùng free  nhiều tiện ích mà cụ thể là được gõ blog mà không tốn tiền.. hì.. hi.. Mời bạn click chuột vào để xem bài tui link vào và nếu có thể thì mua vài món ở đó nhen.)

Click vào là xem được  > ĐÁ RUBY, ĐÁ RUBY TỰ NHIÊN, GIÁ ĐÁ RUBY


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...